PI Dashboard สถาบันพระบรมราชชนก
ระบบสารสนเทศสนับสนุนการตัดสินใจผู้บริหาร
Logout
หน้าหลัก
ตัวชี้วัด PMQA - ผลลัพธ์การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ผลลัพธด้านการให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ตัวชี้วัด PMQA - ผลลัพธ์การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินงาน - 7.2 ผลลัพธด้านการให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
#
ตัวชี้วัด
เป้าหมาย
2558
2559
2560
2561
แนวโน้ม
3
ตัวชี้วัดด้านความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
3.01
ร้อยละข้อร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไขจนได้ข้อยุติ
>= 100.00 %
100.00
100.00
100.00
100.00
3.02
ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการตอบสนองต่อผู้ร้องเรียนภายใน 15 วัน
>= 100.00 %
94.42
100.00
100.00
100.00
3.03
ร้อยละความพึงพอใจของ Care Manager ที่มีต่อกระบวนการพัฒนาระบบการดูแลผู้สูงอายุระยะยาว
>= 80.00 %
0.00
62.70
72.80
80.76
3.04
ร้อยละความพึงพอใจของเครือข่ายที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของกรมอนามัย (สมุดบันทึกสุขภาพผู้สูงอายุ) เริ่มประเมิน ปี 2559
>= 80.00 %
0.00
75.20
89.20
89.96
3.05
ร้อยละความพึงพอใจของสื่อมวลชนต่อกรมอนามัย
>= 80.00 %
81.40
89.00
94.00
88.05
4
ตัวชี้วัดด้านการให้ความสาคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
4.01
จำนวนชมรมผู้สูงอายุที่มีกิจกรรมการดูแลสุขภาพช่องปากตนเอง (สะสม)
>= 3000.00 ชมรม
0.00
502.00
1410.00
4373.00
4.02
จำนวนการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารกรมอนามัยของประชาชนผ่านสื่อสังคมออนไลน์
>= 4.20 ล้าน
0.00
1.90
4.10
7.40
4.03
ร้อยละของจังหวัดและกรุงเทพมหานครที่มีคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น
>= 77.00 %
0.00
35.00
65.00
77.00