PI Dashboard สถาบันพระบรมราชชนก

ตัวชี้วัด PMQA - ผลลัพธ์การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ

หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินงาน - 7.2 ผลลัพธด้านการให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

# ตัวชี้วัด เป้าหมาย 2558 2559 2560 2561 แนวโน้ม
3
ตัวชี้วัดด้านความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
           
3.01 ร้อยละข้อร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไขจนได้ข้อยุติ >= 100.00 % 100.00 100.00 100.00 100.00
3.02 ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการตอบสนองต่อผู้ร้องเรียนภายใน 15 วัน >= 100.00 % 94.42 100.00 100.00 100.00
3.03 ร้อยละความพึงพอใจของ Care Manager ที่มีต่อกระบวนการพัฒนาระบบการดูแลผู้สูงอายุระยะยาว >= 80.00 % 0.00 62.70 72.80 80.76
3.04 ร้อยละความพึงพอใจของเครือข่ายที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของกรมอนามัย (สมุดบันทึกสุขภาพผู้สูงอายุ) เริ่มประเมิน ปี 2559 >= 80.00 % 0.00 75.20 89.20 89.96
3.05 ร้อยละความพึงพอใจของสื่อมวลชนต่อกรมอนามัย >= 80.00 % 81.40 89.00 94.00 88.05
4
ตัวชี้วัดด้านการให้ความสาคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
           
4.01 จำนวนชมรมผู้สูงอายุที่มีกิจกรรมการดูแลสุขภาพช่องปากตนเอง (สะสม) >= 3000.00 ชมรม 0.00 502.00 1410.00 4373.00
4.02 จำนวนการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารกรมอนามัยของประชาชนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ >= 4.20 ล้าน 0.00 1.90 4.10 7.40
4.03 ร้อยละของจังหวัดและกรุงเทพมหานครที่มีคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น >= 77.00 % 0.00 35.00 65.00 77.00